0962.180.180

Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

tủ

abc 

Gia đình tôi từ thời ông bà đã sở hữu cửa hàng chuyên bán đĩa nhựa (còn gọi là đĩa than, vinyl, LP) nằm trên con phố Đồng Đen, quận Tân Bình. Tuy bây giờ đĩa nhựa đã bị lu mờ trong thị trường âm nhạc nhưng vẫn còn một số người sưu tầm tìm đến cửa hàng chúng tôi. Vì vậy, tính nghệ sĩ và hơi chất cổ hủ đã được in sâu đậm trong tôi và tôi mong ước rằng về sau tổ ấm của mình cũng mang đậm phong cách đó.

Phòng khách sẽ là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Tôi sẽ sử dụng gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh nhạt, hay màu kem để tô điểm tường và trần nhà cùng với bộ sofa và ghế bọc nỉ. Các đèn trang trí kiểu cổ điển, một chiếc thảm họa tiết Bohemian cùng với những chiếc đĩa than treo tường, sẽ là những chi tiết hoàn hảo để hoàn thiện không gian phòng khách theo phong cách Retro.

Phòng ngủ là nơi tôi dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Với phong cách Retro, tôi sẽ chọn sử dụng tông màu nâu gỗ ấm áp và các vật trang trí có họa tiết hoa văn. Một chiếc giường gỗ với hình dáng đơn giản và chất liệu tự nhiên sẽ là trung tâm của phòng ngủ. Bức tranh cổ điển hoặc tấm thảm vintage sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để tô điểm không gian và tạo nên sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển.

 

Tin tức mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Đặt hàng ngay

Hotline đặt hàng nhanh: 0962.180.180

Tư vấn hỗ trợ

Thứ 2 - Thứ 7:8h00 - 20h30