0962.180.180

Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Căn hộ duplex là gì? Cẩm nang thông tin hoàn hảo về không gian sống duplex

1. Căn hộ duplex là gì?

Căn hộ duplex là gì? Cẩm nang thông tin hoàn hảo về không gian sống duplex

Căn hộ duplex

Theo số liệu thống kê từ các công ty bất động sản, các đơn vị môi giới nhà đất, số lượng căn hộ duplex bán ra trong thời gian qua có dấu hiệu gia tăng. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho nhu cầu sử dụng của người dân trên thị trường. Vậy thực chất căn hộ duplex là gì?

Về cơ bản, duplex là một loại hình chung cư cao cấp. Có diện tích và cách bày trí hiện đại, sang trọng hơn nhiều so với các căn hộ thông thường. Căn hộ duplex có vị trí đẹp, thường là ở tầng cao, view thoáng và được thiết kế thông tầng.

Chỉ với một vài giải thích, chắc hẳn bạn đọc cũng đã hình dung rõ hơn về sự đẳng cấp và tầm cỡ của duplex. Chủ nhân những căn hộ này thường là những người có tiềm năng tài chính tốt, là doanh nhân, người nổi tiếng.

2. Những đặc điểm của căn hộ duplex

Không thể phủ nhận, căn hộ duplex là một không gian sống lý tưởng, một căn nhà là mơ ước của biết bao nhiêu người. Những thông tin về đặc điểm của căn hộ cao cấp này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về duplex.

– Về diện tích

Trước tiên về diện tích. Phần lớn các căn hộ duplex có diện tích rất rộng, không có một con số nào quy định chính xác và cụ thể. Để dễ hình dung, diện tích căn duplex rộng hơn so với những chung cư thông thường và nhỏ hơn so với penhouse.

Về diện tích cụ thể tùy thuộc vào từng dự án, từng chủ đầu tư cũng như vị trí của từng căn hộ. Tuy nhiên, diện tích nhà duplex cũng rất đa dạng, tối ưu sự lựa chọn của khách hàng. Diện tích nhà ở phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như số thành viên, tiềm lực tài chính, phong cách sống,…

– Về không gian, kiến trúc

Không gian – kiến trúc là một điểm cộng của căn hộ duplex. Qủa thực, đây là một không gian sống cực sang trọng và đẳng cấp. Các căn duplex thường được thiết kế thông 2 tầng, bố trí cầu thang ở giữa để thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó, các khu vực phòng khách, nấu nướng, nghỉ ngơi đều được thiết kế giúp tối ưu diện tích sử dụng.

Căn hộ duplex là gì? Cẩm nang thông tin hoàn hảo về không gian sống duplex

Căn hộ duplex có view bao trọn toàn thành phố với cửa kính cao cấp được sử dụng để mở rộng tầm nhìn.

Điểm nhấn tiếp theo của duplex phải kể đến chất liệu kính được sử dụng ở toàn bộ mặt ngoài căn hộ. Vì vậy, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố. Một view bao trọn cực kỳ lý tưởng, cực kỳ thư giãn và chill.

– Về nội thất

Nhìn chung, nội thất căn hộ duplex phần lớn là gỗ và kính cao cấp. Gỗ được sử dụng trong hầu hết vật dụng như cửa sổ, cửa ra vào, tủ bếp, giường ngủ. Một số căn hộ khác cho phép khách hàng sửa lại toàn bộ nội thất tùy theo sở thích. Tuy vậy, nội thất căn hộ duplex toàn là những chất liệu cao cấp, sang trọng và cực kỳ đắt đỏ, xứng tầm với vị trí và diện tích sống.

– Về giá cả

Với những đặc điểm về diện tích, không gian, nội thất, bạn đọc cũng có thể hình dung mức giá để sở hữu căn hộ duplex. Mức giá cụ thể tùy thuộc vào từng thời điểm, từng dự án, diện tích cũng như vị trí căn hộ. Tuy nhiên, giá/m2 căn duplex đắt hơn nhiều so với chung cư thông thường và thấp hơn không đáng kể so với penhouse. Chúng giao động từ 40 cho đến 50 triệu VNĐ/m2.

3. Mua căn hộ duplex, nên hay không nên?

Nếu bạn có thu nhập tốt, muốn cải thiện không gian sống cho gia đình, muốn thể hiện đẳng cấp cá nhân, căn hộ duplex là một sự lựa chọn hợp lý. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một căn chung cư hiện đại, một nơi sống lý tưởng và là mong muốn của nhiều người.

Căn hộ duplex là gì? Cẩm nang thông tin hoàn hảo về không gian sống duplex

Duplex là không gian sống mơ ước của nhiều phân khúc người dùng.

Khi có nhu cầu mua căn hộ duplex, khách hàng nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Liên hệ với những chủ đầu tư uy tín, có tiếng trên thị trường bất động sản để được tư vấn chính xác, phù hợp nhu cầu.

  • Trước khi bàn giao căn hộ, hãy yêu cầu đầy đủ giấy tờ, nhất là sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

  • Căn nhà là một tài sản có giá trị, vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ càng. Bên cạnh những căn nhà phù hợp với tiềm lực tài chính, nên tìm hiểu thêm về phong thủy, hướng nhà, có phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ hay không.

  • Để có được không gian sống ưng ý nhất, hãy làm việc kỹ càng với đội ngũ kiến trúc sư để bày trí lại nội thất sao cho phù hợp.

Trên đây là bài viết chúng tôi với từ khóa “căn hộ duplex là gì”. Có thể nói, đây là một không gian sống mà ai cũng mơ ước, là một không gian lý tưởng cho những gia đình đông thành viên. Hy vọng rằng, thông qua những thông tin này, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan nhất về duplex và đưa ra những quyết định đúng đắn, chính xác nhất.

Tin tức mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Đặt hàng ngay

Hotline đặt hàng nhanh: 0962.180.180

Tư vấn hỗ trợ

Thứ 2 - Thứ 7:8h00 - 20h30